ஈசன் – நின்று கொல்வான் (படம் பார்க்கிறவர்களை)

சுப்பிரமணியபுரம் கொடுத்த நம்பிக்கையில், ரொம்ப தைரியமாக இந்தப் படத்துக்கு சென்றேன். என்னைப் போல நம்பிக்கையுடன் பல பேர். நேற்றைய மாலைக் காட்சி ஹவுஸ்ஃபுல்.

ரெட் வைனை கிளாஸில் ஊற்றித் தெரிப்பதை ஸ்லோ மோஷனில் வைத்து படத்தலைப்பு மற்றும் பணியாற்றியவர்களின் பெயரைப் போடும்போது, ‘அட!’ என சொல்லத் தோன்றியதென்னவோ உண்மைதான்.

படத்தின் ஆரம்பமே, பப்பில் இருந்து ஒரு பெண்ணை துரத்தி செல்வதில் ஆரம்பிக்க சசிக்குமார் மதுரை படம் மட்டும் எடுப்பவரல்ல எனத் தோன்ற வைத்துவிட்டார் என நினைத்தேன். முதல் பாதி முழுக்க, அதிகார வர்க்க அரசியல் வர்க்க மோதல்கள், பணக்காரர்களுக்கும், அரசியல்வாதிகளுக்கும் நடக்கும் அதிகார மோதல்கள் என விறுவிறுப்பாகத்தான் போகிறது.

அதுவும் பெங்களூர் தொழிலதிபர் ஹெக்டேவுக்கும், நம்ம ஊர் அரசியல்வாதி தெய்வநாயகத்துக்கும் நடக்கும் தொலைப்பேசி உரையாடல்கள் நச். அதுவும் இந்த இடங்களில் வரும் வசனங்கள் எல்லாம், இது அரசியல்‍ மற்றும் பணத்திற்கிடையேயான அதிகார மோதல்கள் சம்பந்தப் பட்டப் படமாக செல்லப் போகிறது என்று நினைக்க வைக்கின்றன.

ஆனால் சென்னையின் இரவு வாழ்க்கை என காட்சிக்கு காட்சி வெரும் பப்பும், டிஸ்கோதேவுமாக காண்பித்திருக்க வேண்டாம்.

இதற்கிடையே அரசியல்வாதியின் மகனான வைபவை கடத்தி சென்று ஒருவன் தலையில் கியரால் அடிக்க, ‘யாருடா நீ?’ என வைபவ் கேட்கும் போது ஈசன் என டைட்டிலைப் போட்டு இடைவேளை விடுகிறார்கள். இரண்டாவது பாதியின் மேல் ஆர்வம் அதிகமாக உட்கார்ந்திருந்தோம்.

இரண்டாவது பாதியில் விசாரணைகள் எல்லாம் சற்றே ஆர்வமாக சென்று ஈசன் என்ற 11ம் வகுப்பு மாணவனிடம் முடியும்போது நிமிர்ந்து உட்கார வைப்பவர்கள், ஃப்ளாஷ்பேக் ஆரம்பித்தவுடனே படுக்க வைத்து விடுகிறார்கள். வாய்பேச முடியாத அக்கா, ஃபேஷன் டிசைனிங் படிப்புக்காக சென்னையில் ஒரு கல்லூரியில் இடம் எனும்போதே கதை தெரிந்துவிடுகிறது. இது ஒரு அதர பழசான பழிவாங்கும் கதை என்று.

இரண்டாவது பாதிக்கும் முதல் பாதிக்கும் சம்பந்தமே இல்லை. படம் எடுக்க எடுக்க கதையை மாற்றியிருப்பாரோ? திரைக்கதையில் ஏகப்பட்ட குழப்பங்கள், தேவையில்லாத காட்சிகள். கோவில் திருவிழாவும், அபினயாவின் அப்பா இரத்தம் குடிக்கும் காட்சியும் எதற்கு என இதுவரை எனக்கு புரியவில்லை.

பாவம் சமுத்திரகனி, போலீஸ் கேரக்டர் என்றவுடன் உடல் இளைத்து அசிஸ்டண்ட் கமிஷனர் என நம்பும்படியாக உழைத்திருக்கிறார். ஆனால் சொல்லிக் கொள்ளும்படியாக ஒரு வேலையுமில்லை. படத்தில் எந்த கேரக்டருக்குமே சொல்லிக் கொள்ளும்படியான கதாப்பாத்திரம் இல்லை. எல்லோருமே கொஞ்சம் கொஞ்சம்தான் வருகிறார்கள்.

ஜேம்ஸ் வசந்தின் இசையில் அந்த குத்துப் பாடல் மட்டும் சற்று நாட்களுக்கு டிவியிலும் ரேடியோவிலும் ஒலிக்கும். முதல் பப் பாடல் பரவாயில்லை. பிண்ணனியிசை ம்ஹூம். சஸ்பென்ஸ் என்ப‌தற்காக சும்ம உஸ் புஸ்ஸுன்னு எதாவாது சத்தம் இருந்துக்கிட்டே இருக்கணுமா?

சா பட ஸ்டைலில், ஒரு சில காட்சிகளின் எடிட்டிங் நல்ல முயற்சி.

அதர பழசான ஒரு கதையில், முதல் பாதி முழுக்க சம்பந்தமில்லாத காட்சிகளை வைத்துவிட்டு, கிளைமாக்ஸில் அதி வன்முறையை செருகினால் படம் ஹிட்டாயிடுமா?

ஜப்பான் படத்தை தமிழுக்கு தகுந்த மாதிரி மாத்தி எடுத்தாவே திட்டறவங்கக் கிட்ட, தமிழிலயே பல தடவை எடுத்த ஒரு கதையை எடுத்து வெற்றியடைஞ்சடலாம்ன்னு எப்படி சசிக்குமார் யோசிச்சாருன்னு தெரியல.

‘ஈசன், நின்று கொல்வான்’னு படத்தில் வசனங்கள் வரும்போது எங்களை உக்கார வச்சு கொல்லறீங்களேடான்னு தியேட்டரில் ஒருத்தர் கத்தியபோது மொத்த தியேட்டரும் சின்ன சிரிப்பின் மூலமாக அதை ஆமோதித்தது

ஈசன் – சாரி சசி. பெட்டர் லக் நெக்ஸ்ட் டைம்

Advertisements
ஈசன் – நின்று கொல்வான் (படம் பார்க்கிறவர்களை)

2 thoughts on “ஈசன் – நின்று கொல்வான் (படம் பார்க்கிறவர்களை)

  1. kara சொல்கிறார்:

    //பற்றி Anbu
    பக்கத்தில் இருப்பவன் கூட கண்டுகொள்ளாதது தெரிந்தும், உலகமே தன்னை கவனிப்பதாக நினைத்துக்கொண்டு ஒவ்வொரு காரியத்தையும் பார்த்து பார்த்து செய்யும் உங்களில் ஒருவன்..//

    WoW…. your profile-About… Super!

மறுமொழியொன்றை இடுங்கள்

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / மாற்று )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / மாற்று )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / மாற்று )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / மாற்று )

Connecting to %s